Tổng Hợp Ý Nghĩa Logo hãng Xe Ô Tô Thông Dụng Nổi Tiếng Nhất

Không khó để nhìn thấy ô tô khi chúng ta đi trên đường. Hiện nay rất nhiều thương hiệu ô tô đang được bán tại Việt Nam. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu 15 ý nghĩa logo hãng xe ô tô thông dụng nổi tiếng nhất.

Toyota

Toyota hiện nay đã là một cái tên quen thuộc tại Việt Nam. Đây là một công ty đa quốc gia có trụ sở tại Nhật Bản và hiện là nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới. Tại Việt Nam, ngày nay, khi lái xe trên đường, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi bắt gặp những thương hiệu xe Toyota như Hino, Ranz, Scion,…, đặc biệt tại các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Theo thống kê, mỗi năm Toyota sản xuất hơn 10 triệu ô tô, đủ để hãng xe Nhật Bản này chiếm vị trí số một thế giới.

  • Toyota được truyền cảm hứng từ người sáng lập công ty xe hơi lớn nhất Nhật Bản, Toyota.
  • Theo người Nhật, Toyota có 8 nét là biểu tượng của sự may mắn và phúc lành, từ Toyo có nghĩa là “nhiều” và từ “ta” là “gạo” tượng trưng cho sự giàu có, no đủ.
  • Logo ô tô Toyota hiện tại thực sự được thiết kế vào tháng 10 năm 1989 và mất nhiều thời gian hơn so với các logo khác của các công ty ô tô Nhật Bản. Ba hình bóng đèn dầu trong logo hãng xe Nhật Bản này đan xen chặt chẽ và cân đối theo chiều ngang. Ý nghĩa của thiết kế này có thể được giải thích như sau: quan tâm đến sự phát triển không ngừng của công nghệ, quan tâm đến khách hàng, quan tâm đến chất lượng sản phẩm

Nissan

Được coi là một trong những nhà sản xuất ô tô có lợi nhuận cao nhất thế giới, Nissan là nhà sản xuất ô tô nổi tiếng của Nhật Bản và cũng là một trong những nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới. Sau hơn 80 năm hình thành và phát triển, Nissan vẫn đứng vững và đứng thứ hai tại xứ sở mặt trời mọc sau gã khổng lồ Toyota. Dù trải qua nhiều khó khăn, thăng trầm nhưng công ty đã có chỗ đứng vững chắc không chỉ trên thị trường Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Tháng 12 năm 2009, Nissan Việt Nam bắt đầu nhập khẩu và phân phối xe Nissan và phụ tùng chính hãng. Năm 2010, Nissan Việt Nam lắp ráp mẫu Nissan đầu tiên và phát triển hệ thống đại lý độc quyền trên toàn quốc. Hiện nay Nissan Việt Nam nhập khẩu và phân phối nhiều mẫu xe Nissan như Teana , Juke, X-trail và Navara.

Ý nghĩa logo của 20 thương hiệu ô tô nổi tiếng Việt Nam - Widdy

  • Chủ yếu là một công ty xe hơi Nhật Bản, Nissan là viết tắt của Nihon Sangyo, dịch sang tiếng Nhật là ‘Sản xuất Công nghiệp Nhật Bản’. Logo Nissan hiện tại có màu xám và bạc với chữ thương hiệu màu đen. Sự kết hợp màu sắc này thường được sử dụng trong các thiết kế logo cho các hãng xe hơi để thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp, tinh tế và phong cách. Vòng tròn trong logo Nissan tượng trưng cho sự chuyển động và xoay vòng liên tục và liên tục khi thương hiệu phát triển. Hình dạng bo tròn được sử dụng trong thiết kế logo cũng tạo sự cân bằng và hài hòa, khi tỷ lệ hình học mang đến sự hiện đại, khiến người xem liên tưởng đến hình ảnh chiếc vô lăng ô tô – đặc trưng của ngành này.

KIA

Trong số các hãng xe, KIA là cái tên quen thuộc, đặc biệt tại các khu vực điển hình như Việt Nam. Những mẫu xe phân khúc thấp như Kia với mức thu nhập trung bình đang trở nên rất phổ biến tại đây. KIA thuộc sở hữu của công ty mẹ Hyundai Group và có trụ sở tại Yangjae, quận Seocho, Seoul. Đúng như cái tên KIA dự đoán, giống như ngọn lửa bùng lên từ tro tàn, chỉ sau 4 năm tưởng như đứng bên kia vực thẳm của thất bại, KIA sẽ “vươn lên” khỏi châu Á với một tương lai tươi sáng hơn bao giờ hết.

Ý nghĩa logo của 20 thương hiệu ô tô nổi tiếng Việt Nam - Widdy

Logo KIA được thiết kế rất đơn giản, bao gồm tên hãng KIA trên nền đỏ, đặt bên trong hình elip ngang màu bạc. Ngoài ra, màu nền có thể được thay đổi và lựa chọn từ ba màu: bạc, đỏ, trắng, đen tùy theo ứng dụng. Ở đây, màu đỏ tượng trưng cho niềm đam mê, sự quyết tâm và trách nhiệm của công ty trong kinh doanh. Màu trắng thể hiện sự sang trọng, tinh khiết và quyến rũ của nó. Ngược lại, bạc tượng trưng cho sức mạnh và chiều sâu, còn màu đen tượng trưng cho sự sang trọng và huyền bí.

  • Một khía cạnh độc đáo của logo “KIA” mà nhiều người không biết đó là nếu tên công ty được giải mã bằng tiếng Hàn thì có nghĩa là “Từ Châu Á”.

Huyndai

Cùng với Kia, Hyundai cũng là thương hiệu rất được ưa chuộng tại Việt Nam, tất cả các sản phẩm do Hyundai sản xuất đều mang phong cách hiện đại và sáng tạo nhất. Ở góc độ người tiêu dùng, không thể không nhắc đến những thương hiệu ô tô nổi tiếng có những bước phát triển vượt bậc trong thời gian qua và phải kể đến hãng xe Hyundai. Bởi để có được thành tựu như ngày hôm nay, Hyundai đã không ngừng phát triển và cho ra mắt ngày càng nhiều sản phẩm hiện đại để giới thiệu ra thị trường tÝ nghĩa logo của 20 thương hiệu ô tô nổi tiếng Việt Nam - Widdy

  • Logo Hyundai được coi là chữ “H” và được biết đến là chữ cái đầu tiên của tên thương hiệu. Nhưng nhiều người không biết, nếu nhìn kỹ thì đó là cái bắt tay giữa hai người, nghĩa là cái bắt tay giữa khách hàng và công ty với cảm giác hài lòng và tin tưởng, đó là sự kết nối giữa khách hàng và công ty Hyundai. đích bạn muốn hướng tới.
  • Ban đầu, logo của hãng xe Hyundai có chữ “HD”, dễ bị nhầm lẫn với logo Honda. Sau đó, hãng đã đổi logo Hyundai thành chữ “H”. Khác với logo Honda, ở đây chữ “H” được thiết kế uốn cong sang phải nhằm truyền tải thông điệp luôn tích cực tiến về phía trước để đạt được thành công. Toàn bộ logo là hình bầu dục đại diện cho cả thế giới, với hy vọng thương hiệu sẽ mở rộng và vươn xa ra ngoài châu Á.
  • Về màu sắc, logo Hyundai trên mỗi xe có màu bạc – thể hiện sự sang trọng, sáng tạo và hoàn hảo của các mẫu xe. Khi in trên giấy thường, logo Hyundai có màu xanh dương tượng trưng cho sự tin cậy, tự tin. Kiểu chữ được tạo ra với logo Hyundai chắc chắn và mạnh mẽ, thể hiện sự định vị và ổn định của thương hiệu.
  • Logo chung của Hyundai là hình ảnh chiếc vô lăng, biểu tượng dễ nhận biết của ngành mà thương hiệu này thuộc về. Logo Hyundai tuy đơn giản nhưng phối hợp và cân đối, từng chi tiết đều mang ý nghĩa sâu sắc, tạo ấn tượng trong mắt khách hàng với phong cách hiện đại, phong cách và trẻ trung.

Ford

Là nhà sản xuất ô tô tốt thứ 6 trên thế giới, Ford Việt Nam có rất nhiều dòng xe sang, xe bán tải, thậm chí cả xe tải, ô tô con,…

Sau mỗi thế hệ sản xuất, Ford đều gặt hái được thành công. Những cải tiến này đã làm nên thành công của Ford như ngày nay. Sau khi ra mắt dòng xe tải Ford Model TT đầu tiên, Ford tiếp tục thực hiện hơn 100 năm cải tiến liên tục để “chế tạo những phương tiện mới có thể đáp ứng những thách thức khó khăn nhất, đáp ứng mọi nhu cầu và thậm chí vượt quá sự mong đợi của khách hàng” để tiếp tục sứ mệnh này. . thiết kế, sức mạnh và hiệu suất.

Ý nghĩa logo của 20 thương hiệu ô tô nổi tiếng Việt Nam - Widdy

  • Toàn bộ logo là một biểu tượng trang trí công phu của sức mạnh và sự thịnh vượng.
  • Logotype bao gồm hai hình elip đồng tâm có tỷ lệ chiều dài và chiều rộng là 2,55, tương ứng với kích thước của chữ Ford là 2,4. Toàn bộ logo là một biểu tượng trang trí công phu của sức mạnh và sự thịnh vượng. Hình bầu dục ngoài cùng cũng được đánh bóng màu bạc kim loại, tượng trưng cho công nghệ vượt trội của các sản phẩm thương hiệu Ford. Và tất nhiên, chúng ta không thể bỏ qua màu xanh trong suốt 100 năm tồn tại và phát triển, màu sắc tượng trưng cho sự thân thiện, trường tồn và không ngừng quan tâm đến người tiêu dùng của Công ty Ford Motor.

Honda

Là cái tên đã được người Việt Nam biết đến từ lâu, đồng thời cũng là thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, bởi đây là hãng xe Nhật Bản có nhiều thăng trầm nhất và có lịch sử hình thành và phát triển đáng chú ý nhất tại Việt Nam. thế giới. Từ xe máy phổ thông cho đến ô tô Honda được người Việt tin dùng. Đây là một sự thật ít được biết đến về cái tên Honda: Honda được đánh vần là “bínjín” trong tiếng Nhật, “Ban Điền” trong tiếng Trung-Việt và được phát âm giống như “Honda” hoặc “Hon-da”.

Ý nghĩa logo của 20 thương hiệu ô tô nổi tiếng Việt Nam - Widdy

  • Mọi người đều tin rằng chữ H xuất phát từ cái tên Honda. Một số người hiểu chữ H là biểu tượng của một người đàn ông đứng vững trên đôi chân của mình bằng cả hai tay vươn ra từ lao động sáng tạo để đạt được những thành tựu lớn hơn.
  • Logo Honda có chữ ‘H’ trông rộng hơn ở phía trên và hẹp hơn ở phía dưới. Màu của nó là kim loại màu xám bạc và được tăng cường nhờ ánh sáng phản chiếu ở nền. Cái nhìn này làm cho logo tươi sáng và rất hiện đại. Phông chữ được in đậm bằng chữ in hoa và kiểu phông chữ La Mã, giúp công ty trở nên khác biệt so với các logo xe hơi khác. Độ bền, độ tin cậy, sự sang trọng và phong cách được thể hiện qua những sản phẩm truyền tải trọn vẹn ý nghĩa của logo Honda.

Peugeot

Là một thương hiệu ô tô của Pháp được thành lập vào năm 1810 bởi các thành viên của gia đình Peugeot sáng tạo ở Sochaux, Pháp, gia đình này ban đầu chuyên sản xuất máy pha cà phê và xe đạp. Ngày nay, Peugeot có văn phòng và nhà máy sản xuất trên khắp thế giới, một sự thật thú vị là hậu duệ của người sáng lập Peugeot vẫn là một trong số ít hãng xe nổi tiếng nắm giữ những vị trí và cổ đông quan trọng của gia đình Peugeot. Sự năng động và tinh thần đổi mới được gia đình Peugeot nuôi dưỡng vẫn tiếp tục trong hai thế kỷ qua. Ngoài sản xuất ô tô, Peugeot còn sản xuất một số sản phẩm như máy mài, máy cưa, máy khoan, máy hủy tài liệu, v.v.

Ý nghĩa logo của 20 thương hiệu ô tô nổi tiếng Việt Nam - Widdy

  • Peugeot mô tả một con sư tử có bàn chân trên nền xanh. Sư tử là hình ảnh lịch sử lấy cảm hứng từ nguồn gốc của thương hiệu. Logo hiện tại cũng có hình một con sư tử là biểu tượng của sự cân bằng, sức mạnh và sự linh hoạt. Bóng màu đen đã được thêm vào năm 2002 và trông hiện đại và thanh lịch.
  • Trực tiếp ở hình ảnh logo đã tạo nên hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ, khẳng định rõ ràng hơi thở của mỗi chiếc xe mang thương hiệu.

Suzuki

Tên tiếng Nhật của hãng xe này được phát âm là “kłykłāngāngāngānči”, Suzuki Kabushikigaisha, một hãng xe nổi tiếng ở xứ sở hoa anh đào, chuyên sản xuất các loại xe, đặc biệt là xe thể thao cỡ nhỏ và xe Kei. Ngoài ra, Suzuki còn nổi trội ở các sản phẩm khác như xe máy, môtô, xe lăn, xe địa hình và các loại sản phẩm động cơ khác. Đến nay, Suzuki có 133 nhà máy phân phối tại 119 quốc gia và 15 nhà máy sản xuất ô tô tại 14 quốc gia.

Ý nghĩa logo của 20 thương hiệu ô tô nổi tiếng Việt Nam - Widdy

Audi

Thương hiệu này có lịch sử lâu đời từ cuối thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20. Khi nhắc đến Audi người ta thường nghĩ tới những chiếc sedan sang trọng và hấp dẫn. Cái tên Audi được dịch là “Horch” từ tên của người sáng lập Augustus trong tiếng Latin và Audi có nghĩa là “nghe” trong tiếng Đức. Đây là một công ty của Đức chuyên sản xuất ô tô mang thương hiệu Audi trực thuộc Audi AG.

Ý nghĩa logo của 20 thương hiệu ô tô nổi tiếng Việt Nam - Widdy

  • Logo Audi là bốn vòng tròn màu bạc tượng trưng cho bốn nhà sản xuất ô tô lâu đời nhất của Đức. Logo Audi là sự hợp tác giữa thương hiệu Audi và ba công ty khác: Horch, DKW và Wanderer. Mỗi vòng tròn tương ứng với một công ty và sự chồng chéo của chúng là biểu tượng của sự hợp tác và cái bắt tay bình đẳng giữa bốn công ty. Những ai lần đầu tiên nhìn thấy logo Audi sẽ nghĩ ngay đến biểu tượng của Thế vận hội Olympic.

BMW

Viết tắt của Bayerische Motoren Werke AG, BMW là một công ty sản xuất ô tô và xe máy quan trọng của Đức. Thương hiệu xe BMW chiếm được lượng khách hàng lớn nhờ hiệu suất vận hành cao, thiết kế ngoại thất sang trọng, thể thao và nội thất trang nhã.

Ý nghĩa logo của 20 thương hiệu ô tô nổi tiếng Việt Nam - Widdy

Chevrolet

Chevrolet, tên chính thức là Chevrolet Division và còn được gọi là Chevy, là một trong những nhà sản xuất ô tô nổi tiếng nhất tại Hoa Kỳ. Thương hiệu này thuộc tập đoàn General Motor (GM) có trụ sở tại Detroit (Mỹ). Sức mạnh của các dòng xe đa dạng của Chevrolet và thế mạnh của dòng xe bán tải với động cơ diesel Duramax hiệu suất cao, từ những chiếc SUV đa dụng cỡ lớn cho đến những mẫu xe nhỏ gọn đã giúp Chevrolet trở thành thương hiệu xe hơi mạnh nhất trong nhóm.

  • Đó là biểu tượng đáng nhớ nhất trên thế giới. Người sáng lập Chevrolet, ông Louis Chevrolet, cho biết logo của hãng được lấy cảm hứng từ giấy dán tường trong phòng khách sạn của ông trong chuyến thăm Paris năm 1908. Đồng thời, có ý kiến cho rằng logo đã được phát triển. Thiết kế giống với biểu tượng chữ thập đỏ của Thụy Sĩ. tôn trọng đất nước.
  • Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể phần nào cảm nhận được thông điệp mà Chevrolet muốn truyền tải: cổ điển, mạnh mẽ nhưng vẫn không mất đi tính thời trang và đẳng cấp, logo Chevrolet là biểu tượng cho chất Mỹ đậm chất phóng khoáng, phóng khoáng.

Ý nghĩa logo của 20 thương hiệu ô tô nổi tiếng Việt Nam - Widdy

Rolls-Royce

Rolls-Royce Motors, công ty sở hữu hai thương hiệu xe siêu sang là Bentley và Rolls-Royce, được tách ra khỏi Rolls-Royce Limited vào năm 1973. Năm 1904, những chiếc xe Royce đầu tiên xuất hiện, một mẫu xe được trang bị động cơ 3 xi-lanh, công suất 10 mã lực, và mẫu xe này thuộc về con trai của một nam tước yêu thích xe hơi sau khi người đàn ông này bị thu hút bởi nó.

Rolls-Royce Motor Cars được thành lập vào năm 1999, là công ty con của BMW.

Có một điều gây tò mò đã góp phần tạo nên danh tiếng và lượng khách hàng của hãng xe BMW thuộc sở hữu của Rolls-Royce (1998): độ tuổi trung bình của khách hàng Rolls-Royce trẻ hơn trước 10 tuổi. Và theo kết quả khảo sát, khách hàng của Rolls-Royce có ít nhất 30 triệu USD trong tài khoản, không bao gồm bất động sản. Đây là minh chứng cho sự khẳng định đẳng cấp của thương hiệu này với các hãng xe nổi tiếng trên thế giới.

Ý nghĩa logo của 20 thương hiệu ô tô nổi tiếng Việt Nam - Widdy

Logo xe Rolls Royce được thiết kế bởi nghệ sĩ tài năng Charles Robinson Sykes nổi bật với biểu tượng Spirit of Ecstasy đầy sang trọng, hấp dẫn và mạnh mẽ. Năm 1911, logo xe Rolls Royce này chính thức được đặt trên mui xe của những chiếc xe Rolls Royce từ Ghost đến Phantom. Mẫu nguyên bản có logo xe Rolls Royce được cho là lấy cảm hứng từ tác phẩm “thì thầm”, với hình ảnh một phụ nữ trẻ vươn mình về phía trước với vẻ kiêu hãnh đầy ấn tượng, vẫy váy. Người phụ nữ này, Eleanor Velasco Thornton, là một phụ nữ có vẻ đẹp và trí thông minh phi thường. Eleanor Thornton là thư ký riêng trong văn phòng của Bá tước John Scott Montagu, bạn thân của sư phụ Charles Rolls, đồng thời cũng là người tình bí mật của bá tước suốt 10 năm. Tinh thần xuất thần còn được gọi là Emily, quý cô bạc hay quý cô bay.

Ferrari

Ferrari được thành lập vào năm 1929 bởi Enzo Ferrari và được biết đến vào thời điểm đó là hãng sản xuất xe thể thao nổi tiếng của Ý. Ferrari là hãng sản xuất chuyên sản xuất xe đua và tài trợ cho các tay đua, tên ban đầu của Ferrari là Scuderia Ferrari, tham gia mọi giải đua, đặc biệt là giải đua xe Công thức 1. Đến năm 1946, công ty bắt đầu sản xuất các mẫu xe phục vụ cuộc sống gia đình, công việc, du lịch, công tác… và trở thành Ferrari SaA.

Khởi đầu là một nhà sản xuất xe đua non trẻ, Ferrari đã không ngừng phát triển trong suốt 70 năm qua để đạt được thành tựu như ngày nay. Các mẫu siêu xe Ferrari được bán với giá hàng trăm nghìn, thậm chí hàng triệu USD, đặc biệt trên đường đua Ferrari, nơi Ferrari vẫn thống trị hầu hết các giải đấu.

Ý nghĩa logo của 20 thương hiệu ô tô nổi tiếng Việt Nam - Widdy

Biểu tượng ngựa đen trên nền vàng trong logo Ferrari tượng trưng cho tốc độ, sức mạnh và sức bền như đã nói ở trên. Chữ SF trong logo Ferrari tượng trưng cho tên của Scuderia Ferrari – đội đua nổi tiếng của hãng trong giải đua Công thức 1 nổi tiếng. Ngoài ra, biểu tượng còn được trang trí bằng các sọc trắng, xanh lá cây và đỏ tượng trưng cho màu sắc quốc gia của Ý.

Logo Ferrari sử dụng phông chữ viết tay tùy chỉnh.

Porsche

Từ viết tắt Porsche SE là viết tắt của Porsche Automobile Holding SE, được thành lập bởi Louise Pieck và gia đình Porsche. Được biết đến là nhà sản xuất ô tô hạng sang của Đức, công ty có trụ sở chính tại quận Zuffenhausen của Stuttgart, Baden-Württemberg. Sau 80 năm lịch sử, Porsche hiện đã trở thành một trong những nhà sản xuất ô tô hạng sang thành công nhất tại châu Âu với những sản phẩm chất lượng được giới chuyên môn cũng như người tiêu dùng đánh giá cao.

Sau khi chính thức ra đời vào năm 1930, hãng xe này dần củng cố được vị thế và tên tuổi của mình trên thị trường. Dòng sản phẩm của Porsche mang phong cách thể thao, đầy cá tính, trẻ trung và mạnh mẽ nên rất nhiều bạn trẻ yêu thích thương hiệu xe Đức này. Porsche luôn gây ấn tượng với các hãng xe nổi tiếng khác, thiết kế của hãng xe này luôn giống nguyên bản nhưng các đường nét được giảm bớt, uốn cong tạo nên phong cách hiện đại của Porsche.

Ý nghĩa logo của 20 thương hiệu ô tô nổi tiếng Việt Nam - Widdy

  • Logo Porsche được công nhận rộng rãi nhất trong ngành công nghiệp ô tô thế giới. Porsche bắt đầu sử dụng logo này vào năm 1952 (công ty có kế hoạch thâm nhập thị trường Mỹ và muốn tạo ấn tượng lâu dài với người tiêu dùng tại quốc gia này). Trước đây, những chiếc xe của hãng chỉ có logo Porsche trên mui xe.
  • Logo Porsche là một trong những thiết kế logo phức tạp nhất trong ngành công nghiệp ô tô. Về cơ bản, hình ảnh chú ngựa trong logo Porsche là biểu tượng của thành phố Stuttgart, nơi có nhiều trang trại nuôi ngựa. Gạc hươu và sọc đỏ đen là những chi tiết đặc trưng của Vương quốc Württemberg, đồng thời dòng chữ Porsche bên cạnh chú ngựa gợi cho khách hàng nhớ đến thương hiệu địa phương được tạo ra ở trang trại ngựa Stuttgart. Phần trung tâm của logo mô tả một con ngựa đen dài, biểu hiện của sự chuyển động về phía trước và nguồn gốc của nốt nhạc thành phố. Các sọc và sừng màu đen và đỏ là biểu tượng của vùng Baden-Wurmern của Đức, đồng thời dòng chữ Porsche và con ngựa trong logo là lời nhắc nhở rằng thương hiệu địa phương Stuttgart được thành lập vào năm 950 với tư cách là một trang trại ngựa. của Franz Xavier Reimspiss.

Mitsubishi

Tập đoàn ô tô Mitsubishi là một tập đoàn công nghiệp lớn của Nhật Bản có trụ sở tại Minato, Tokyo. Nói về ngành công nghiệp ô tô, hãng ô tô Mitsubishi đứng thứ 6 tại xứ sở kim chi này vào năm 2011 và đứng thứ 16 trong số các hãng sản xuất ô tô nổi tiếng thế giới vào năm 2011. Trong thế kỷ 20, lịch sử sản xuất và thiết kế của Tập đoàn Mitsubishi nổi bật nhờ những nỗ lực sáng tạo không ngừng.

Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi là liên doanh ô tô hàng đầu Việt Nam, luôn hướng tới khách hàng, sáng tạo và có chiến lược đúng đắn, trong tay Mitsubishi và các hãng ô tô khác xứng đáng có được sự cạnh tranh mạnh mẽ hơn.

Ý nghĩa logo của 20 thương hiệu ô tô nổi tiếng Việt Nam - Widdy

  • Ý nghĩa của logo Mitsubishi. Logo Mitsubishi với biểu tượng “ba viên kim cương”, gắn liền với lịch sử hình thành và phát triển của hãng, logo ba viên kim cương tượng trưng cho sự tin tưởng của khách hàng vào các tiêu chuẩn Nhật Bản như chất lượng và độ tin cậy.
  • Ngoài ra, dấu logo này còn được lấy cảm hứng từ gia huy của gia tộc Tosa, gia tộc đầu tiên thuê Yataro Iwasaki, và bao gồm 3 viên kim cương tạo thành một khối gia đình duy nhất.

Trên đây là tổng hợp thông tin ý nghĩa logo hãng xe ô tô thông dụng. Hi vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!

Bài viết liên quan